No menu items!
spot_img
HomeMarkertingDịch vụ quảng cáo Facebook tăng lượt truy cập và doanh thu

Dịch vụ quảng cáo Facebook tăng lượt truy cập và doanh thu

Quảng cáo trên Facebook và Instagram

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích và các điểm dữ liệu liên quan để tìm ra chính xác khách hàng tiềm năng của thương hiệu, phân phối đúng kênh mục tiêu để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

Chiến lược nhắm mục tiêu lại Facebook

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại là một phần quan trọng trong chiến dịch Facebook Marketing của bạn. Khách hàng tiềm năng của bạn thường mất hơn 1 lượt truy cập để chuyển đổi. Do đó, quảng cáo nhắm mục tiêu lại tiếp tục thu hút khách hàng tiềm năng của bạn sau lần truy cập đầu tiên của họ và theo dõi họ cho đến khi họ chuyển đổi.

Biết

Bao gồm nhắm mục tiêu cơ bản như nhân khẩu học, vị trí, sở thích và hành vi. Mục đích là để cho những người nhìn thấy quảng cáo của bạn biết công ty của bạn là ai và sản phẩm của bạn là gì.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiết lộ 5 Chiến lược Hiệu quả để Quảng cáo Trực tuyến bằng Email"

Coi như

Kết hợp nhóm người đã thực hiện hành động tương tác ở giai đoạn Nhận thức. Nhóm người này quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công ty.

Chuyển thành

Những người đã tương tác với quảng cáo và sau đó mua hàng hoặc liên hệ với công ty.

Trung thành

Đối với những người đã chuyển đổi, chúng tôi có thể biến họ thành khách hàng trung thành bằng cách hiển thị cho họ quảng cáo bán chéo hoặc bán thêm.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Facebook hiện là nền tảng mạng xã hội lớn nhất trên toàn thế giới. Và The7 có tất cả các dịch vụ phù hợp có thể quảng bá thương hiệu của bạn trên nền tảng khổng lồ này. Chúng tôi có thể quản lý và sản xuất nội dung cho thương hiệu của bạn. Điều này cho phép những người theo dõi bạn biết đến thương hiệu của bạn và tạo ra sự tương tác. Chúng tôi cũng có thể khởi chạy các chương trình khuyến mại và quảng cáo có trả tiền nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng của bạn dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi, v.v. của họ.

Nhắm mục tiêu nâng cao

Chúng tôi phân tích, xác định và hiểu đối tượng mục tiêu của bạn để thiết kế chiến dịch nhằm tăng chuyển đổi.

Cài đặt Facebook Pixel

Chúng tôi nhúng trang web Facebook Pixel để theo dõi chuyển đổi từ quảng cáo trên Instagram và Facebook của bạn nhằm quản lý và thực hiện các điều chỉnh nhằm cải thiện hiệu suất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  File Zip Là Gì: Tìm hiểu về file Zip và cách sử dụng nó

Quyền sở hữu

The7 sẽ thiết lập quảng cáo đầy đủ trên tài khoản doanh nghiệp của bạn. Bạn sở hữu nó và có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động quảng cáo.

Báo cáo minh bạch

Báo cáo cho khách hàng của bạn về hiệu suất của chiến dịch Facebook hàng tháng và phân tích thông tin để đề xuất các cách giúp bạn cải thiện chiến dịch của mình.

Tùy chỉnh quảng cáo

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế sáng tạo có thể cung cấp các thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Phân tích phễu

Chúng tôi phân tích hành trình của khách hàng và xác định các kênh phù hợp để thúc đẩy hiệu suất tiếp thị trên Facebook.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm để cải thiện mọi chiến dịch quảng cáo của bạn

Người quản lý dự án và chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ tận tâm cải thiện các chiến dịch quảng cáo của bạn và cung cấp cho bạn các báo cáo kịp thời. Với đội ngũ quản lý chiến dịch chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm và tập trung thời gian vào các lĩnh vực kinh doanh khác. Các cuộc gặp và gọi điện trực tiếp cũng sẽ được xem xét và đánh giá lại nhằm mục đích giữ liên lạc giữa bạn và chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN