No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTăng cường Tương tác Khách hàng với Dịch vụ Quảng cáo Ứng...

Tăng cường Tương tác Khách hàng với Dịch vụ Quảng cáo Ứng dụng Di động: Chiến lược tiếp thị đa kênh độc đáo

Nếu bạn muốn quảng bá ứng dụng cho nhiều người cài đặt và sử dụng. Tìm hiểu và sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Play. Đây là gói dịch vụ sẽ đưa các ứng dụng, mobile app doanh nghiệp tiếp cận chính xác nhất người dùng có nhu cầu.

1. QUẢNG CÁO GOOGLE PLAY LÀ GÌ?

Quảng cáo Google Play là dịch vụ quảng cáo đặt quảng cáo ứng dụng (ứng dụng dành cho thiết bị di động) ngay trên kho ứng dụng của Google.

Quảng cáo Google sẽ hiển thị ở nhiều nơi khác nhau, chẳng hạn như: Trang chủ, Trang tìm kiếm hoặc Trang khám phá trò chơi. . .

Lưu ý, với dịch vụ quảng cáo ứng dụng Google Play này, doanh nghiệp chỉ có thể quảng bá ứng dụng chạy hệ điều hành Android.

2. CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE PLAY KHÔNG?

Hiện nay, để quảng bá một Mobile App nào đó, doanh nghiệp vẫn có nhiều lựa chọn quảng cáo như Facebook, Youtube, Google… . . bên ngoài Google Play.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Internship Là Gì? Điều kiện để trở thành Internship

Tuy nhiên, nếu tệp người dùng mà doanh nghiệp của bạn hướng tới là những người thường xuyên tìm kiếm trò chơi, ứng dụng mới hoặc trên Google Play thì đây là một phương án quảng cáo khả thi. Bởi vì:

2.1 Chuyển đổi cao

Quảng cáo ứng dụng trên Google Play hiện đang mang lại chuyển đổi rất cao. Tức là tỷ lệ lượt tải ứng dụng so với số lần ứng dụng hiển thị luôn ở mức cao.

2.2 Ít cạnh tranh hơn

Hiện tại, không có nhiều doanh nghiệp phát triển ứng dụng đầu tư vào kênh quảng cáo này. Và đây là cơ hội cho các doanh nghiệp vì mức độ cạnh tranh tương đối thấp.

2.3 Chi phí thấp

Cùng với việc ít cạnh tranh, mỗi lần tải ứng dụng, mức phí doanh nghiệp phải bỏ ra là tương đối thấp. Đây cũng là một điểm cộng cực kỳ tốt.

2.4 Tệp khách hàng lớn

Hầu hết người dùng di động sẽ vào cửa hàng Google Play để tải xuống và cài đặt phần mềm. Khi đó, sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Play, cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng là rất cao.

Mẫu quảng cáo Google Play hiển thị các vị trí khác nhau

3. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE PLAY RẺ

3.1 Tính toán theo cách tiếp cận

Tức là mẫu quảng cáo ứng dụng doanh nghiệp sẽ hiển thị để tiếp cận người dùng. Và tính phí cho mỗi lần hiển thị như vậy. Phí quảng cáo trên mỗi lần hiển thị sẽ khá thấp.

GÓI TC ĐƠN GIÁ TRUY CẬP SỐ THÀNH TIỀN
TC-01 30 ĐỎ 334.000TC VND 10,000,000
TC-02 25 ĐỎ 1.000.000 TC VND 25,000,000
TC-03 20 ĐỎ 2.000.000TC VND 40,000,000
TC-04 15 ĐỎ 4.000.000TC VND 60,000,000
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bảng giá quảng cáo Facebook mới nhất 2023

3.2 Tính theo lượt cài đặt

Tức là mẫu quảng cáo Google Play sẽ hiển thị tiếp cận người dùng theo mục tiêu. Sau đó, nếu có tải ứng dụng, doanh nghiệp phải trả phí. Phí quảng cáo trên mỗi lượt tải xuống thường cao hơn nhiều so với số lần hiển thị

BƯU KIỆN ĐƠN GIÁ SỐ TƯƠNG TÁC THÀNH TIỀN
TT-01 VND 1,000 10.000 TT VND 10,000,000
TT-02 900 ĐỎ 30.000 TT 27,000,000 VND
TT-03 800 ĐỎ 50.000 TT VND 40,000,000
TT-04 700 ĐỎ 80.000 TT VND 56,000,000

4. QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE PLAY

4.1 Tư vấn

Khách hàng sẽ liên hệ với đơn vị để được tư vấn gói quảng cáo Google Play phù hợp. Căn cứ vào loại ứng dụng, đơn vị sẽ tư vấn chiến lược và ngân sách chạy hiệu quả nhất.

4.2 Ký hợp đồng

Nếu hai bên đồng ý hợp tác sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng này sẽ do đơn vị quảng cáo lập, khách hàng được phép chỉnh sửa, bổ sung nếu thấy chưa phù hợp. Nội dung của hợp đồng sẽ bao gồm các điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

4.3 Thanh toán

Khi hợp đồng được ký kết, khách hàng cần thanh toán phí dịch vụ cho đơn vị. Phí dịch vụ này có thể trả trước 50% hoặc 100% tùy theo tổng ngân sách chiến dịch triển khai.

4.4 Triển khai

Sau khi nhận được thanh toán, đơn vị sẽ tiến hành setup chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình này, hai bên sẽ có nhiều trao đổi hơn để đảm bảo hiệu quả quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kinh doanh đỉnh cao với Quảng cáo Trực tuyến trên Website Đối tác

4.5 Báo cáo

Vào giữa và cuối chiến dịch, đơn vị sẽ gửi báo cáo thống kê cho khách hàng để đảm bảo tính minh bạch. Đồng thời, đơn vị cũng có thể thiết lập email nhận báo cáo hàng ngày cho khách hàng. Lưu ý rằng báo cáo này được xuất trực tiếp từ Google.

  1. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE PLAY UY TÍN

Nếu muốn quảng bá ứng dụng đến thật nhiều người dùng trên kho ứng dụng CH Play, doanh nghiệp hãy liên hệ với Quảng cáo Siêu Tốc để triển khai ngay chiến dịch quảng cáo Google Play.

5.1 Hiệu quả

90% chiến dịch quảng cáo trên Google Play mà đơn vị đang đạt được là rất hiệu quả. Bằng chứng là số lượt tải xuống sử dụng ứng dụng lớn và chi phí quảng cáo tương đối thấp.

5.2 Tối ưu chi phí

Khi liên hệ và hợp tác với Quảng cáo Siêu Tốc, khách hàng được tối ưu ngân sách quảng cáo một cách triệt để. Qua đó tiết kiệm chi phí marketing để đầu tư vào nhiều kênh khác.

5.3 Hỗ trợ nhiệt tình

Cả đội ngũ nhân viên tư vấn, và đội ngũ kỹ thuật setup quảng cáo đều sẽ hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất với mọi khách hàng khi hợp tác với đơn vị.

5.2 Báo cáo minh bạch

Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch rõ ràng trong quá trình hợp tác quảng cáo. Bởi vì các báo cáo chiến dịch với số liệu thống kê chi tiết sẽ liên tục được gửi qua email cho khách hàng.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN